5/25/2559

เพลงเด็ก เพลงโรงเรียนของเราน่าอยู่



เพลงโรงเรียนของเราน่าอยู่

โรงเรียนของเราน่าอยู่ เพลงการ์ตูนเด็กพร้อมอนิเมชั่นสวยๆ

คุณครูใจดีทุกคน
เด็กเด็กก็ไม่ซุกซน
พวกเราทุกคน
ชอบไปโรงเรียน
ชอบไปชอบไปโรงเรียน
ชอบไปชอบไปโรงเรียน
โรงเรียนของเราน่าอยู่
คุณครูใจดีทุกคน
เด็กเด็กก็ไม่ซุกซน
พวกเราทุกคน
ชอบไปโรงเรียน
ชอบไปชอบไปโรงเรียน
ชอบไปชอบไปโรงเรียน
โรงเรียนของเราน่าอยู่
คุณครูใจดีทุกคน
เด็กเด็กก็ไม่ซุกซน
พวกเราทุกคน
ชอบไปโรงเรียน
ชอบไปชอบไปโรงเรียน
ชอบไปชอบไปโรงเรียน

ดูเสร็จแล้ว อย่าลืมอ่านหนังสือและตั้งใจเรียนด้วยนะเด­็กๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น