1/05/2559

เพลงพระอาทิตย์ส่องแสง




พระอาทิตย์ส่องแสง ส่องมาในยามเช้า ตื่นมาพร้อมกับเรา ยิ้มหวานให้ฉันทุกวัน เมื่อพระอาทิตย์ส่องแสง ฉันลุกขึ้นมาแปรงฟัน ปะแป้งอาบน้ำเร็วพลัน ส่งยิ้มให้ทุกๆคน พระอาทิตย์ส่องแสง เจอกันในทุกๆเช้า ส่งยิ้มมาให้กับเรา ให้เราสดชื่นตื่นตัว เมื่อพระอาทิตย์ส่องแสง เหมือนยิ้มให้ฉันทุกเช้า สดชื่นสดใสแต่เช้า มีแรงขึ้นมาทุกวัน








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น